Máy mài sàn bê tông cũ đã qua sử dụng có hạn chế gì?

Có cơ hội sử dụng sản phẩm của các thương hiệu lớn, mua được những sản phẩm chất lượng tốt, với giá thành rẻ là những ưu điểm của việc sử dụng máy mài sàn bê tông cũ. Tuy nhiên, máy cũ sẽ không thể nào đạt hiệu suất như máy mới bởi vậy mà nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn có nên mua hay không? Để giải quyết băn khoăn này, bài viết dưới đây sẽ phân tích hạn chế của máy mài sàn bê tông cũ, hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng có câu trả lời thỏa đáng.

Khái quát về máy mài sàn bê tông

Máy mài sàn bê tông hay còn được biết đến với tên gọi khác là máy mài nền bê tông, là một trong những thiết bị chuyên dụng giúp hoàn thiện các công trình xây dựng hiện nay, với tác dụng chính là đánh bóng, tạo độ mịn, phẳng cho bề mặt sàn cũng như tăng tính thẩm mỹ, mang tới vẻ sang trọng, hiện đại hơn cho không gian. 

Tìm hiểu đôi nét về máy mài sàn bê tông
Tìm hiểu đôi nét về máy mài sàn bê tông

Bên cạnh đó, với những công trình có nền gồ ghề, nhiều vị trí lồi lõm không bằng phẳng, thì việc thi công tại sẽ gặp nhiều khó khăn. Sự ra đời của máy mài sàn bê tông đã giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng trên, giúp cho những công đoạn như lát, ốp gạch về sau dễ dàng, diễn ra nhanh chóng hơn.

Những hạn chế khi mua máy mài bê tông cũ

Bên cạnh ưu điểm nổi bật mà chúng ta đã nói đến ở trên, việc chọn mua máy mài bê tông cũ cũng tồn tại có những rủi ro tiềm ẩn trong đó, nếu không cẩn thận, tinh tường chắc hẳn sẽ rất có thể bạn sẽ mua phải máy kém chất lượng, cực kỳ đáng tiếc. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu về những hạn chế ấy là như thế nào để có được những biện pháp khắc phục phù hợp nhé!

Nếu không chọn lựa kỹ càng rất dễ mua phải máy mài sàn bê tông cũ kém chất lượng
Nếu không chọn lựa kỹ càng rất dễ mua phải máy mài sàn bê tông cũ kém chất lượng

Dễ mua phải máy mài kém chất lượng

Không thiếu những địa chỉ bán máy mài sàn bê tông đã qua sử dụng nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn cho mình chiếc máy cũ phù hợp, giá tốt. Nhưng ngược lại cũng có những nơi, họ sẵn sàng đánh đổi uy tín để kiếm lời từ việc bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng hoặc thay thế thêm bớt các linh phụ kiện, vật liệu bên trong, như vậy sẽ cực kỳ nguy hiểm và đáng tiếc. 

Vậy nên, để khắc phục, hạn chế tình trạng này, người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ bán máy mài sàn bê tông cũ uy tín để mua máy, tham khảo ý kiến của những người đã kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.

Chi phí bảo dưỡng đắt đỏ

Xuất phát từ lý do trên, khi bạn mua phải máy mài sàn bê tông cũ kém chất lượng, bạn buộc phải bỏ chi phí để khắc phục tình trạng đó bằng việc sửa chữa, bảo dưỡng máy móc, động cơ hay thay mới toàn bộ những bộ phận cũ đã xuống cấp. 

Ngoài ra, một vấn đề nữa có thể bạn cũng sẽ gặp phải đó chính là tình trạng hỏng hóc, phát sinh các sự cố đột ngột, gây cản trở trong quá trình sử dụng. Vì máy mài sàn bê tông cũ chất lượng không thể bằng sản phẩm mới, thời gian sử dụng cũng sẽ ngắn lại.

Thời lượng bảo hành ngắn

Những chiếc máy mài sàn bê tông cũ đa phần sẽ đều có thời gian bảo hành ngắn hơn so với các thiết bị mới, thậm chí, có những trường hợp đáng tiếc hơn là máy không có, đã hết thời gian bảo hành dẫn đến việc bạn phải chi trả các khoản sửa chữa, bảo hành cực kỳ tốn kém.

Máy mài sàn bê tông cũ sẽ không thể nào đạt hiệu suất như máy mới
Máy mài sàn bê tông đã qua sử dụng sẽ không thể nào đạt hiệu suất như máy mới

Có nên mua máy mài bê tông cũ không?

Bên cạnh những ưu điểm và qua những phân tích về hạn chế của máy mài sàn bê tông cũ trên đây có lẽ chưa thể vội vàng kết luận được có là nên mua máy mài sàn bê tông cũ hay không. Mà để đi đến quyết định cuối cùng có chọn mua hay không, thì trước tiên quý khách cần phải đánh giá được chính xác chất lượng của sản phẩm đó.

Hãy chọn mua những chiếc máy mài sàn bê tông đã qua sử dụng nhưng còn độ mới đến 80-90 %, có khả năng và hiệu quả làm việc không giảm sút hoặc giảm sút không nhiều so với thiết bị mới. Đồng thời, hãy chọn các sản phẩm cũ nhưng là hàng chính hãng, đến từ thương hiệu uy tín, thông dụng trên thị trường như máy mài sàn Karva, ASL,…để có thể dễ dàng sửa chữa thay thế linh phụ kiện khi cần thiết.

Quý khách cần cẩn thận với những chiếc máy mài sàn bê tông cũ đã được đơn vị bán tân trang, sơn sửa, gia công làm lại như mới. Đặc biệt không chọn mua máy đến từ các thương hiệu kém uy tín, không tên tuổi vì thường máy sẽ là hàng trôi nổi, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, dễ phát sinh các sự cố và khó khăn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây về hạn chế của máy mài sàn bê tông đã qua sử dụng sẽ hữu ích với quý khách. Mọi câu hỏi liên quan đến các sản phẩm máy mài sàn bê tông mới nhất quý khách vui lòng liên hệ hotline 0983 530 698 – 0977 658 099 để được tư vấn giải đáp nhanh nhất, hoàn toàn miễn phí.

About Hoangcuc

Tôi là Hoàng Thị Cúc - Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm review các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp và các kiến thức đời sống khác. Hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Hoangcuc →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *