TOP 7 loại máy ép Plastic khổ A3 tốt nhất hiện nay

Máy ép plastic là một thiết bị văn phòng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhất là với các cửa hàng in ấn, photocopy, quầy nhiếp ảnh, công ty, doanh nghiệp. Với tính năng tạo ra lớp màng nhựa bao bọc vừa giúp bảo vệ tài liệu, hình ảnh, các loại giấy tờ,… quan trọng lâu bền, vừa tăng tính thẩm mỹ cho thành phẩm ép nên máy ép plastic rất được ưa chuộng. Đặc biệt, kích thước A3 ứng dụng được cho nhiều loại giấy tờ, tranh ảnh,… Dưới đây là 7 máy ép Plastic khổ A3 chất lượng hiện nay.

Đôi nét về máy ép plastic A3

Máy ép plastic trong tiếng Anh còn được gọi là “Laminator” với chức năng chính là tạo ra một lớp màng nhựa, bao bọc bên ngoài các giấy tờ, tranh, ảnh, bảo vệ chúng trước các tác nhân gây hư hại từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, nước, bụi bẩn,..

Đôi nét về máy ép plastic A3

Plastic bản chất chính là một chất dẻo-nhựa, loại vật liệu này được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày qua nhiều vật dụng quen thuộc như áo mưa, bao bì Nilon,… Thành phần của plastic chính là các polyme hữu cơ khó phân hủy, sẽ biến dạng dưới tác động của nhiệt.

Cấu tạo chính của máy ép Plastic thường bao gồm các bộ phận chính như sau: Vỏ máy, công tắc khởi động và tắt máy, rulo, công tắc thay đổi chế độ ép cứng/ép dẻo, bộ phận điều chỉnh nhiệt, dây nguồn, dàn kẹp giấy, bánh cao su lót máy chống chạm đất.

Hiện nay, máy ép plastic trở nên khá phổ biến trong đời sống chúng ta, cùng với đó rất nhiều loại máy ép trên thị trường, với đa dạng chủng loại, mẫu mã, phong phú về giá cả với các loại máy khổ A3, A4, A5 để phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. 

Ví dụ như có loại máy ép bằng nhựa, sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các gia đình, văn phòng nhỏ cũng sẽ có loại máy phù hợp hơn cho các cửa hàng, công ty. Một máy ép Plastic sẽ có 4 lô ép có thể ép nhựa, ép dẻo một cách nhanh chóng và bền đẹp.

TOP 7 loại máy ép Plastic khổ A3 tốt chất lượng hiện nay

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 7 loại máy ép Plastic khổ A3 tốt nhất, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Máy ép plastic Laminator A3-330c

Máy ép plastic khổ A3 Laminator a3-330c được đánh giá là một trong những máy ép plastic tốt nhất hiện nay nhờ sở hữu các tính năng ưu việt sau đây:

Là thiết bị ép nhựa lý tưởng dành cho các văn phòng, các Studio, các trường mầm non, các gia đình hay các thợ ảnh sử dụng máy ép thường xuyên,…

Máy ép plastic A3-330c với thiết kế đơn giản, trực quan, giao diện chạm cảm ứng; cho khả năng ép nhựa một cách nhanh chóng và thuận tiện, thiết bị khởi động làm nóng chỉ trong vòng chưa đến 90 giây. Máy có thể điều chỉnh được đường dẫn canh thẳng hàng hoàn toàn phù hợp; chọn lựa độ dày Micron chỉ với một nút chạm. Máy sử dụng cặp nhựa ép 2 x 37,2 x 100 và 2 x 160 micron.

Máy ép plastic A3 đa năng Laminator A3-330c 

Máy ép plastic A3 đa năng Laminator A3-330c ép được tài liệu cỡ A4 với độ dày ép 2 x 75 Micron chỉ trong vòng 30 giây. Khổ ép lớn nhất là khổ A3. Máy có chức năng tự động cảnh báo bằng tiếng kêu bíp bíp nếu như giấy ép bị kẹt. Nếu gặp sự cố đó bạn hãy nhấn nút Release để nhanh chóng loại bỏ tình trạng kẹt giấy ép.

Khi đèn sáng kèm theo tiếng bíp bíp là máy ép đã sẵn sàng hoạt động sau khi được khởi động và làm nóng. Cửa thoát ra đảm bảo cho sản phẩm sau khi đã được ép phẳng phiu hoàn hảo. Máy ép Plastic khổ A3 Laminator A3-330C là một thiết bị cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản và được lắp ráp tại Trung Quốc , được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy ép plastic GBC Fusion 3000l A3

Thiết bị tiếp theo phải kể đến trong danh sách máy ép plastic khổ A3 tốt nhất hiện nay là máy ép plastic khổ A3 GBC Fusion 3000l A3. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn với nhiều tiện ích hiện đại 

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Fusion 3000L A3 có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển và bảo quản. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho quy mô văn phòng, studio và các quán photocopy. Máy ép nhựa plastic khổ A3 GBC Fusion 3000L sở hữu giao diện cảm ứng hiện đại, dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút chạm nhẹ.

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Fusion 3000L

  • Tính ứng dụng cao

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Fusion 3000L được ứng dụng nhu cầu ép tài liệu đa dạng như: bằng lái, CMND, giấy tờ, bằng khen, ép ảnh, thẻ xe… Máy cho khả năng ép được khổ A4 (2 x 75 micron) trong 30 giây, khổ ép A3. Tài liệu sau khi được ép plastic giúp tăng độ bóng đẹp và lưu giữ lâu bền trong khoảng thời gian dài. 

  • Khả năng ép nhanh chóng, hiệu suất cao

Máy ép plastic khổ A3 GBC sở hữu công nghệ tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ, ứng dụng cơ chế ép nhiệt với tốc độ ép đạt lên đến 1000 mm/phút cho thời gian khởi động chỉ chưa đến 90s, thời gian nóng chỉ mất tối đa 2 phút, tiết kiệm công sức, mang lại hiệu quả cao. Chưa dừng lại ở đó, máy được thiết kế hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số với 2 trục rulo ép, chế độ chống kẹt giấy giúp thành phẩm có tính thẩm mỹ cao, tiện dụng cho người dùng. Máy sử dụng nhựa ép 75 – 125 miron giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

  • Chế độ tự động ngắt

Máy ép nhựa plastic khổ A3 GBC Fusion 3000L thích hợp sử dụng cho cả khổ giấy A3 và A4. Đèn sáng màu xanh lục hiển thị để báo máy đã sẵn sàng hoạt động. Cơ chế tự động tắt nguồn sau 30 phút giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy ép plastic Media MD320 khổ A3

Máy ép nhựa plastic khổ A3 Media MD320 với thiết kế gọn nhẹ tiện lợi mang đi nhiều nơi, kiểu dáng đẹp phù hợp cho mọi không gian nội thất từ văn phòng cho đến gia đình, dễ dàng sử dụng, đây là dòng máy ép khổ A3 rất thông dụng nhất trên thị trường, được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ in ấn, quảng cáo, ép các loại giấy tờ trong trường học, ép bằng lái xe, căn cước công dân, bằng khen, ép ảnh và nhiều loại giấy tờ khác,… với mục đích giúp tăng thêm độ bóng và độ bền cho các loại giấy tờ.

Máy ép nhựa plastic khổ A3 Media MD320 

Máy ép plastic A3 đa năng Media MD320 khổ A3 được hỗ trợ 2 chế độ là ép nhiệt và ép nguội cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao nhất, có nút điều khiển tới và lui, tăng giảm nhiệt độ theo ý muốn, sử dụng nguồn điện dân dụng 220V.

Máy ép nhựa plastic Media MD320 khổ A3 ép được tất cả các loại màng ép plastic, không giới hạn về độ dày mỏng cũng như số lượng tờ. Chính vì vậy nên nó mới trở nên thông dụng và được nhiều người tiêu dùng lựa nhiều nhất. Ngoài ra tùy vào độ dày mỏng của các loại giấy cần ép mà ta có thể điều chỉnh sao cho phù hợp. Giấy ép càng dày thì nhiệt độ chúng ta nên để càng cao. Để tránh cho tài liệu, giấy tờ ép bị cháy. Chúng ta nên sử dụng nhiệt độ ở mức độ vừa phải. Có thể thử với mức nhiệt độ thấp trước. Nếu cảm thấy dính chưa chắc thì ép lại với nhiệt độ cao hơn.

Để sử dụng máy ép plastic đa năng Media MD320 khổ A3 bạn chỉ cần cắm nguồn cho vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để kim đồng hồ chỉ ở mức độ 110 đến 170 độ tùy vào chất liệu của phim ép dày hay mỏng. Sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi khi đang ép để ép lại những chỗ bị ép lỗi. Khi đã ép xong nếu không dùng máy ép nữa bạn cần lưu ý vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về lại số 0. Tắt công tắc đèn nhiệt và đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn của máy ra khỏi ổ cắm.

Máy ép nhựa plastic YT320 khổ A3

Máy Ép Plastic YT320 là dòng máy thích hợp cho dịch vụ ép plastic vì có độ bền và tốc độ ép nhanh hơn so với những dòng khác. Cấu tạo thân máy khá đơn giản với thiết kế khung sắt mang đến cảm giác cứng cáp, độ bền bỉ cao cho người dùng. Hai cặp rulo giúp cho việc ép nhựa dễ dàng, cặp rulo làm nóng giúp làm tan chảy keo bên trong màng ép plastic bám chắc vào sản phẩm, cặp rulo còn lại có chức năng giúp ép lại lần nữa để màng ép có độ bám tốt nhất.

Máy ép Plastic YT 320 khổ A3 sở hữu những tính năng ưu việt sau:

Máy ép plastic YT 320 khổ A3 có một thiết kế nhỏ gọn với kích thước 540x250x150 mm giúp khách hàng có thể di chuyển linh hoạt. Mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với không gian văn phòng sang trọng.

Máy ép nhựa plastic khổ A3 YT 320 

Dễ sử dụng, tiện lợi cho cả người mới sử dụng lần đầu, được chuyển giao công nghệ với hướng dẫn sử dụng cụ thể. Máy cho sức làm việc bền bỉ, có thể sử dụng ép liên tục mà không cần phải lo sợ máy bị nóng, cháy máy. Đây là dòng máy chạy ổn định, ít khi bị lỗi và với mức giá rẻ, chi phí đầu tư hợp lý.

Sử dụng tận 4 Rulo nhiệt (với 2 nóng – 2 nguội) nên hạn chế tối được tình trạng bị kẹt giấy cùng hệ thống kiểm soát nhiệt độ ép kỹ thuật số cho chất lượng ép cao nhất. Tốc độ ép nhanh, cho năng suất làm việc cao, có thể ép 1 lần lên đến vài trăm tờ giấy. Có thể điều khiển chạy tới chạy lùi và tăng giảm nhiệt độ tùy ý xuất ra những bản ép hoàn chỉnh hơn.

Máy ép Plastic YT 320 khổ A3 được trang bị 2 chế độ ép bao gồm: ép nguội (dành cho các loại chất liệu có keo dính vào sản phẩm mà không cần phải dùng nhiệt) và ép nóng (nhiệt độ cao sẽ làm cho chất liệu như màng ép chay ra sẽ bám dính vào sản phẩm).

Máy ép plastic GBC Fusion 1100l A3

Máy ép Plastic khổ A3 GBC Fusion 1100L A3 sở hữu nhiều tính năng ưu việt như sau:

Máy ép Plastic A3 tốt GBC Fusion 1100L lý tưởng sử dụng cho các văn phòng, các Studio, gia đình… Sử dụng cặp nhựa ép với các độ dày khác nhau để bạn linh hoạt lựa chọn 2 x 75,2 x 100 và 2 x 125 (đơn vị micron). Khổ ép lớn nhất là loại khổ A3 vì thế mà rất phù hợp sử dụng tại các cửa hàng in ảnh tiện dụng. 

Máy ép nhựa Plastic GBC Fusion 1100L A3

Với tính năng ép siêu nhanh chóng (ép loại cỡ A4 với độ dày ép 2 x 75 chỉ khoảng 30 giây), giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, đem lại sự uy tín và hài lòng trong cả chất lượng và dịch vụ cho cơ sở kinh doanh. 

Máy ép Plastic khổ A3 GBC Fusion 1100L A3 cho phép tự động cảnh báo bằng tiếng bíp bíp nếu như giấy ép bị kẹt. Khi đó hãy nhấn nút Release để nhanh chóng loại bỏ bất kỳ sự cố kẹt giấy và tiếp tục ép.

Đèn sáng màu xanh lá cây kèm theo tiếng bíp là khi máy ép đã sẵn sàng hoạt động sau khi được khởi động và làm nóng. Cửa thoát ra từ từ để đảm bảo cho ra một thành phẩm đã được ép phẳng phiu ở mức độ hoàn hảo. Thiết bị sẽ tự động tắt nguồn sau 30 phút nếu như không hoạt động để tiết kiệm điện năng và bảo toàn năng lượng.

Ưu điểm của máy ép nhựa Plastic GBC Fusion 1100L A3 là cách sử dụng đơn giản, trực quan, giao diện chạm cảm ứng hiện đại. Ép nhựa một cách nhanh chóng và thuận tiện, thiết bị khởi động làm nóng chỉ trong vòng 90 giây. Có thể tùy ý điều chỉnh đường dẫn để canh thẳng hàng hoàn toàn. Máy cho phép được chọn độ dày Micron chỉ với một nút chạm. Máy ép tài liệu cỡ A4 với độ dày ép 2 x 75 Micron chỉ khoảng chưa đếm 30 giây.Tiết kiệm năng lượng điện tối đa nhờ tính năng tự động tắt nếu quá 30 phút không còn sử dụng. 

Máy ép plastic GBC Inspire plus khổ A3

Máy ép plastic A3 loại nào tốt? Máy ép nhựa plastic GBC Inspire plus khổ A3 được đánh giá là một trong những máy ép plastic A3 đa năng tốt nhất hiện nay. 

Là thiết bị ép nhựa lý tưởng dành cho các văn phòng, các Studio, các gia đình, các trường mầm non và thợ ảnh sử dụng máy ép thường xuyên,…

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Inspire plus 

Cách sử dụng đơn giản, trực quan, với giao diện chạm cảm ứng hiện đại. Ép nhựa một cách nhanh chóng và thuận tiện, thiết bị khởi động làm nóng chỉ chưa đến 90 giây. Có thể điều chỉnh tùy ý đường dẫn canh thẳng hàng sao cho hoàn toàn phù hợp. Chọn độ dày Micron chỉ với một nút chạm. Sử dụng cặp nhựa ép 2 x 75, 2 x 100 và 2 x 125 micron để ta có thể lựa chọn linh hoạt.

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Inspire plus ép một tài liệu cỡ A4 với độ dày ép 2 x 75 Micron chỉ khoảng gần 30 giây. Khổ ép lớn nhất tối đa A3. Với khả năng tự động cảnh báo bằng tiếng kêu bíp khi giấy ép bị kẹt. Nhấn nút Release để nhanh chóng loại bỏ các sự cố kẹt giấy và tiếp tục ép.

Đèn sáng màu xanh lá cây kèm theo tiếng bíp bíp khi máy ép đã sẵn sàng hoạt động sau khi được khởi động và làm nóng. Cửa thoát ra đảm bảo cho một thành phẩm đã được ép phẳng phiu đến hoàn hảo.

Thiết bị sẽ tự động tắt nguồn sau 30 phút nếu không có bất kỳ hoạt động nào để tiết kiệm và bảo toàn năng lượng. Máy ép Plastic GBC Inspire Plus A3 là một thiết bị cao cấp có xuất xứ từ Mỹ và được lắp ráp tại Trung quốc. Sản phẩm được hãng bảo hành chính hãng 12 tháng.

Máy ép plastic GBC Fusion 5000l A3

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Fusion 5000L ép khổ A3 cho tốc độ ép cực nhanh giúp tiết kiệm tối đa thời gian và nâng cao tối đa hiệu quả công việc

Máy ép nhựa GBC Fusion 5000l A3 là dòng thiết bị cao cấp phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng cao, tiệm ảnh, studio chuyên nghiệp cần ép ảnh với số lượng lớn và tốc độ nhanh chóng. 

Máy ép plastic FUSION 5000L là dòng máy ép plastic khổ A3 đa năng dùng để ép màng nhựa mỏng cho căn cước công dân, bằng lái xe, giấy khen, các loại bằng cấp, ép ảnh, các loại giấy tờ, tài liệu… Đây là sản phẩm máy ép plastic lý tưởng nên được trang bị với một loạt các tính năng hiện đại thông minh và có thể điều khiển trực quan.

Máy ép plastic A3 đa năng GBC Fusion 5000L khổ A3

Máy ép plastic GBC Fusion 5000l khổ A3 là dòng máy cao cấp có khả năng khởi động cực kỳ nhanh chỉ 2 phút sau khi bật máy là đã có thể bắt đầu sử dụng; cho phép ép đồng thời độ dày từ 75 – 250 mic với tốc độ ép là 1.000 mm/phút, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.

Máy ép plastic GBC Fusion 5000l khổ A3 hoạt động với 4 trục rulo ép nóng nguội, giúp sản phẩm được ép phẳng, đảm bảo chất lượng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với các dòng máy sử dụng ít trục hơn. Máy tích hợp thông minh với màn hình LED giúp người dùng dễ dàng thiết lập và thao tác đơn giản dễ dàng.

Máy ép nhựa plastic GBC Fusion 5000l khổ A3 sở hữu một thiết kế nhỏ, gọn nhẹ với kích thước 253mm x 650mm x 192mm, trọng lượng chỉ 4.795 Kg giúp bạn có thể đặt bất kỳ ở vị trí không gian sử dụng trong từ văn phòng đến gia đình.

Bài viết trên là TOP 7 loại máy ép Plastic khổ A3 tốt nhất hiện nay do thapgianhietliangchi tổng hợp và chia sẻ, hy vọng rằng qua bài viết các bạn đã hiểu hơn về thiết bị này, có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý và chọn được nơi bán máy ép plastic A3 uy tín chất lượng. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về máy ép plastic khổ A3 hãy để lại câu hỏi ở phần bình luận cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

About Hoangcuc

Tôi là Hoàng Thị Cúc - Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm review các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp và các kiến thức đời sống khác. Hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Hoangcuc →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *