Top 5 máy hút ẩm Edison bán chạy nhất 2022

Edison là một trong những thương hiệu uy tín mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua máy hút ẩm. Các model máy hút ẩm của thương hiệu này đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi giá cả phải chăng, sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua top 5 máy hút ẩm Edison bán chạy nhất 2022 sau đây.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút ẩm Edison

Thương hiệu máy hút ẩm Edison ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào những năm 2000 và ngày chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Tương tự với Harison, Edison cũng là máy hút ẩm Thái Lan dựa theo tiêu chuẩn Canada. Các sản phẩm máy hút ẩm Edison chính hãng được thiết kế chuyên dụng để kiểm soát tốt độ ẩm cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng máy tính, phòng thí nghiệm, phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,…

Bên cạnh đó, thương hiệu Edison còn cho ra đời những model máy hút ẩm công nghiệp Edison với công suất lớn. Máy hút ẩm Edison được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Không chỉ nổi bật về chất lượng, thiết kế của máy cũng vô cùng đẹp mắt. 

Giới thiệu về thương hiệu máy hút ẩm Edison
Giới thiệu về thương hiệu máy hút ẩm Edison

Ưu điểm vượt trội của dòng máy hút ẩm Edison chính hãng

Để có thể cạnh tranh được với vô vàn các hãng máy hút ẩm khác trên thị trường, Edison đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những mẫu máy có nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng ta có thể kể đến những ưu điểm ấn tượng của thiết bị hút lý ẩm Edison như:

Máy có chất lượng cao, tuổi thọ dài lâu

Thiết bị được lắp đặt ở nhà máy tại Thái Lan nhưng máy khử ẩm Edison chính hãng vẫn mang trong mình những công nghệ hiện đại của Canada. Bởi vì máy được sản xuất theo quy trình hiện đại và các nguyên vật liệu cấu thành đều được nhập khẩu trực tiếp từ Canada, đem lại độ bền cao, khả năng vận hành bền bỉ, kiểm soát độ ẩm chính xác, ít xảy ra các sự cố. Không chỉ vậy, thiết bị hút ẩm Edison còn vận hành vô cùng êm ái, thích hợp cho những không gian yêu cầu sự yên tĩnh cao.

Hiệu suất hút ẩm cao

Edison mang đến những mẫu mã máy đa dạng về công suất hút ẩm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những model máy hút ẩm mini cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ dưới 50m2 hay máy hút ẩm công nghiệp Edison cho những không gian lớn có diện tích từ 50m2 trở lên. 

Máy hút ẩm Edison giá rẻ có cả các loại máy sử dụng công nghệ ngưng tụ của dàn lạnh và loại máy sử dụng công nghệ hút ẩm Rotor dạng tổ ong. Nhưng cho dù sử dụng công nghệ nào thì máy khử ẩm Edison đều mang đến khả năng kiểm soát độ ẩm vô cùng tuyệt vời, tạo không gian khô thoáng, hạn chế tối đa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Không chỉ nhận được những đánh giá tích cực về khả năng vận hành, các sản phẩm máy hút ẩm Edison còn ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, đẹp mắt, hiện đại. Do đó, thiết bị này có thể là một món đồ nội thất trang trí dành cho không gian sống của bạn. Những dòng máy của hãng có thiết kế ấn tượng phải kể đến như Edison ED -16B, Edison ED – 27B hay Edison ED – 12B,…

Giá bán máy hút ẩm Edison vô cùng hợp lý

Có thể dễ dàng ra giá bán máy hút ẩm Edison “mềm” hơn nhiều so với các thương hiệu máy hút ẩm khác trên thị trường. Chỉ với hơn 4 triệu đồng quý khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm xử lý ẩm Edison được trang bị đầy đủ các tính năng. Mức giá bán máy khử ẩm Edison cũng vô cùng đa dạng và phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình, các doanh nghiệp nước ta.

Xem thêm: Mua máy hút ẩm ikeno chính hãng ở đâu?

Thao tác sử dụng đơn giản

Máy khử ẩm Edison chính hãng được trang bị tính năng vận hành tự động thông minh, với các nút điều khiển, đèn báo hiệu được bố trí rất hợp lý giúp bạn sử dụng máy dễ dàng. Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống bánh xe đa năng dưới chân máy xoay 360 độ , hỗ trợ di chuyển máy đến nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không hề tốn công sức, thời gian.

Bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Sử dụng máy hút ẩm Edison giúp bạn bảo vệ tốt hơn cho gia đình vào mùa nồm ướt, ẩm mốc, hạn chế mắc phải các bệnh về đường hô hấp như ho, cảm cúm,… nhờ được tích hợp sẵn bộ lọc hiện đại bên trong máy. Không chỉ vậy không gian ngôi nhà của bạn sẽ luôn thoáng mát, quần áo và tường nhà không bị ẩm ướt, ám mùi khó chịu.

Top 5 máy hút ẩm Edison bán chạy nhất 2022

Máy hút ẩm Edison ED-12B

Máy xử lý ẩm Edison ED-12B với cơ chế vận hành hoàn toàn tự động, cùng thiết kế gọn gàng trang nhã rất thích hợp sử dụng trong các gia đình, văn phòng và công sở. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút ẩm không khí thông minh, độ bền cao, hiệu suất hút ẩm tốt thì Edison ED-12B chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Máy hút ẩm Edison ED-12B
Máy hút ẩm Edison ED-12B

So với các dòng máy khử ẩm gia đình đến từ các thương hiệu khác, máy hút ẩm Edison ED-12B sở hữu một số những ưu điểm vượt trội mà khách hàng có thể dễ dàng nhận ra trong quá trình sử dụng như:

– Máy hút ẩm Edison ED-12B sở hữu độ bền cao, vận hành bền bỉ, ít xảy ra các sự cố hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng; bởi máy được ứng dụng các công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, các linh kiện và bộ phận của máy đều được cấu thành từ những vật liệu chắc chắn, được lắp ráp chặt chẽ, tỉ mỉ; tạo nên một chiếc máy hút ẩm hoàn hảo, chất lượng cao; nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

– Thiết kế máy nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích đặt máy, kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng. Vì thế máy phù hợp với mọi vị trí và không gian nội thất phòng khác nhau trong gia đình, văn phòng, công sở. Đặc biệt là, máy không sử dụng CFC nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường. Edison ED-12B cho khả năng tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn kiểm soát được độ ẩm tối ưu.

– Model ED-12B của thương hiệu máy khử ẩm Edison vận hành hoàn toàn tự động với cảm biến ẩm có độ chính xác cao; máy điều khiển bằng cơ rất bền và dễ dàng vận hành. Các đèn báo hiển thị trạng thái hoạt động, giúp người dùng theo dõi được toàn bộ quá trình vận hành của máy. Ngoài ra khay chứa nước thải của máy khá lớn, hệ thống ống dẫn trực tiếp vô cùng tiện lợi, phía sau của máy còn được tích hợp thêm màng lọc không khí, giúp không khí trong căn phòng của bạn trong lành hơn.

– Máy có 3 chế độ làm việc như: hút ẩm từ 20% -80%, chế độ phá băng tự động và chế độ hút liên tục để bạn có thể lựa chọn được chế độ phù hợp với các yêu cầu sử dụng. Các dàn ngưng tụ của máy khử ẩm Edison chính hãng đều sử dụng ống trao đổi nhiệt hai lớp đồng-nhôm với lớp đồng phía trong thiết kế rãnh răng cưa, làm giảm khối lượng và tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. 

Máy hút ẩm Edison ED-16B

Công suất hút ẩm của Edison ED-16B là 16 lít/ngày (Ở 30 độ C,80%). Thiết bị được thiết kế theo phong cách Monoblock mỏng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, trang nhã phù hợp sử dụng trong mọi không gian. Đặc biệt, chiếc máy hút ẩm này sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ, sử dùng máy nén lạnh Block, điều khiển cơ dễ dàng, vận hành tự động hoàn toàn. 

Bình chứa nước thải của máy với thể tích lên đến 2.5 lít, có đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài tiện lợi. Công suất điện của máy là 410W/220V/50Hz, cho Edison ED-16B khả năng vận hành êm ái, ổn định, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm điện năng và an toàn đối với người sử dụng.

Máy hút ẩm mini Edison ED-16B
Máy hút ẩm mini Edison ED-16B

Máy hút ẩm mini Edison ED-16B sở hữu khả năng kiểm soát độ ẩm tốt, cho tất cả các không gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng chứa đồ… Máy giúp bảo vệ tất cả đồ đạc, tài liệu,…. trong nhà không bị ẩm mốc, sàn nhà không bị trơn, trượt; đồ dùng, quần áo không có mùi hôi khó chịu. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để khi có sự trợ giúp của máy hút ẩm; giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình, tránh được các căn bệnh truyền nhiễm trong mùa nồm ẩm. 

Máy hút ẩm công suất lớn Edison ED-27B

Model ED-27B của Edison là dòng máy hút ẩm công suất lớn của hãng; Edison ED-27B với điều khiển cơ, công suất hút ẩm đạt 27 lít/ngày, dung tích bình nước thải là 2.5 lít và có cả ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài tiện lợi. Dải kiểm soát độ ẩm của máy nằm trong khoảng từ 35% -70%. 

Máy hút ẩm công suất lớn Edison ED-27B
Máy hút ẩm công suất lớn Edison ED-27B

Edison ED-27B sở hữu một số đặc điểm ưu việt như máy chạy êm, độ ồn thấp chỉ 42dB rất phù hợp để sử dụng trong các phòng trong gia đình; công suất điện cực đại của máy chỉ khoảng 480W, thấp hơn nhiều so với các dòng máy hút ẩm gia đình cùng công suất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, máy còn được sử dụng công nghệ dàn lạnh Hydrophilic với ống trao đổi nhiệt kép giúp giảm đến 40% công suất tiêu thụ điện năng trong quá trình sử dụng giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện hàng tháng. 

Đặc biệt, máy hút ẩm Edison ED-27B được thiết kế với dạng khối Monoblock khá đẹp và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi máy không sử dụng CFC và được tích hợp sẵn hệ thống lọc bụi trong không khí, giúp căn phòng của bạn trong lành hơn. 

Chính vì thế mà thiết bị được sử dụng phổ biến trong các phòng tại gia đình, văn phòng, phòng họp, kho chứa đồ, nhà kho nhỏ … Ngoài ra Edison ED-27B còn được dùng để phục vụ mục đích kiểm soát độ ẩm khác như: các kho bảo quản, kho thuốc, thiết bị y tế, dùng trong các phòng thí nghiệm, kho tiền, kho quang học, phòng máy tính, tổng đài…

Máy hút ẩm công nghiệp Edison ED-7R

Máy hút ẩm Edison ED-7R là model duy nhất của thương hiệu Edison được ứng dụng công nghệ hút ẩm Rotor dạng tổ ong, cho quá trình kiểm soát độ ẩm với độ chính xác cao trong. 

Công suất điện của model máy hút ẩm này nằm trong khoảng từ 390W-620W, điều khiển bằng điện tử với nhiều chế độ vận hành và có thể hẹn giờ hoạt động từ 2h, 4h, 8h.

Máy hút ẩm công nghiệp Edison ED-7R
Máy hút ẩm công nghiệp Edison ED-7R

Edison ED-7R điều khiển điện tử, vận hành hoàn toàn tự động với nhiều chương trình hút ẩm khác nhau, chế độ hẹn giờ, đèn báo khi nước đầy, tay xách tiện lợi. 

Khay chứa nước với thể tích là 2.0 lít, đi kèm đường ống dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài giúp người dùng không phải mất công đổ nước thải nhiều lần. Máy có thể hoạt động dưới mọi điều kiện nhiệt độ và độ ẩm, được tích hợp thêm màng lọc không khí, dải kiểm soát độ ẩm rất rộng.

Khi vận hành máy hút ẩm Thái Lan Edison ED-7R có độ ồn thấp 34~47dB, dưới 65db, nằm trong ngưỡng an toàn nên không gây khó chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết bị được sử dụng cho các ứng dụng chuyên biệt yêu cầu độ chính xác cao, yên tĩnh, nhưng không đòi hỏi công suất hút ẩm quá lớn.

Máy hút ẩm Thái Lan Edison ED-35B

Máy hút ẩm Edison ED-35B là dòng máy hút ẩm được sử dụng chủ yếu cho các không gian có diện tích rộng lớn. Thiết bị dễ dàng lắp đặt và sử dụng đơn giản, công suất hút ẩm lớn, tiết kiệm điện năng tối đa; vì thế mà model máy thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. 

Máy hút ẩm Thái Lan Edison ED-35B
Máy hút ẩm Thái Lan Edison ED-35B

Máy hút ẩm công nghiệp Edison ED-35B được tích hợp thêm bộ phận lọc khí bằng nylon dễ dàng tháo lắp và vệ sinh định kỳ. Sản phẩm sử dụng công nghệ không chứa CFC nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng và không gây hại cho môi trường. Bên cạnh đó, Edison ED-35B còn được trang bị hệ thống bánh xe cơ động, được lắp đặt dưới thân máy; giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến bất kỳ địa điểm nào cần hút ẩm trong không khí. 

Máy hút ẩm công nghiệp Edison ED-35B vận hành hoàn toàn tự động thông qua các chế độ cài đặt bằng nút nhấn cảm ứng trên thân máy. Khi sử dụng các chế độ sẽ tự động vận hành, thiết bị còn có thêm đèn báo hiệu khi bình chứa nước thải đầy hoặc sử dụng được van xả nước trực tiếp qua ống dẫn một cách tiện lợi. Công suất hút của máy là 35 lít/ngày, diện tích được đề nghị sử dụng là từ 240 – 550m3. Với kích thước 580 x 350 x 445mm, giúp tiết kiệm khá nhiều không gian và diện tích đặt máy; không gây vướng víu, ảnh hưởng đến hoạt động của người sử dụng và các đồ vật, máy móc khác trong phòng.

Độ ồn của máy thấp, nằm trong ngưỡng an toàn, chỉ 53dB. Điều này giúp máy luôn hoạt động vô cùng ổn định, kéo dài tuổi thọ máy; đặc biệt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của những người xung quanh. Vì thế mà máy được sử dụng phổ biến trong các kho bảo quản (như kho tiền, kho hồ sơ tài liệu, kho thiết bị quang học, điện tử; phòng thí nghiệm, khu sản xuất bánh kẹo, dược phẩm hay linh kiện điện tử). 

Thêm một ưu điểm khiến chiếc máy hút ẩm Edison ED-35B nằm trong top những máy hút ẩm bán chạy nhất 2022, đó chính là giá thành của sản phẩm. Chỉ với 10 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu cho mình chiếc máy hút ẩm công suất lớn và tiện dụng này. Một sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá bán phải chăng chính là xu hướng ưu tiên khi đầu tư của nhiều khách hàng hiện nay. Vì vậy mà Edison ED-35B được đông đảo người dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến.

Bài viết trên là những đánh giá khách quan nhất về top 5 máy hút ẩm Edison bán chạy nhất 2022, hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết trên bạn đọc đã có thêm hiểu biết về dòng máy hút ẩm Thái Lan Edison và có thể chọn mua được chiếc máy hút ẩm chất lượng đảm bảo, vận hành bền bỉ, giá cả hợp lý. Tất cả các sản phẩm trên đều đang có sẵn tại Điện máy Đặng Gia, quý khách liên hệ ngay 0983 530 698 – 0977 658 099 để biết thêm thông tin sản phẩm và tham khảo giá bán máy hút ẩm Edison.

About Hoangcuc

Tôi là Hoàng Thị Cúc - Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm review các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp và các kiến thức đời sống khác. Hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Hoangcuc →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *