Top #15 truyện đam mỹ ngược kết HE FULL hay nhất

Bên cạnh ngôn tình, bách hợp thì truyện đam mỹ ngược kết HE là một trong những tựa truyện cực kì hấp dẫn được các nàng hủ nữ vô cùng yêu thích. Các tình tiết truyện lôi cuốn cùng khả năng miêu tả tâm lý nhân vật tài tình đã khiến cho loại truyện này nhận được vô vàn sự yêu thích, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Truyện đam mỹ ngược kết HE là gì?

Truyện đam mỹ ngược kết HE là một thể loại truyện đang được đông đảo bạn đọc yêu thích thời gian gần đây. Cốt truyện sẽ chủ yếu tập trung vào mối tình giữa hai nhân vật nam chính. Về thuật ngữ “ngược” thường dùng để ám chỉ những cuộc tình thường khá “lâm li bi đát” khi hai nhân vật chính phải gặp nhiều trở ngại trong tình yêu, yêu hận đan xen.

Truyện đam mỹ ngược kết HE là gì?
Truyện đam mỹ ngược kết HE là gì?

Về “kết HE” thì đây chính là viết tắt của cụm từ “Happy Ending”, tức những câu truyện kết thúc có hậu. Xuyên suốt truyện đam mỹ ngược kết HE, cả hai nhân vật chính mặc dù rất yêu nhau nhưng sẽ phải trải qua rất nhiều trắc trở trong tình cảm.

Từ đó tác giả sẽ tạo nên những tình tiết bất ngờ, cú twist để độc giả sẽ được “lên xuống” cùng với tâm lý nhân vật và cuối cùng vỡ òa với một cái kết viên mãn. Trong bài viết này, thapgiainhietliangchi.com sẽ gửi đến bạn top 15 truyện đam mỹ ngược kết HE cực kì đáng để bỏ túi đọc dần đó!

Top #15 truyện đam mỹ ngược kết HE FULL hay nhất

Lâu rồi không gặp

Lâu rồi không gặp là câu chuyện về một tình đẹp nhưng man mác buồn. Cố Chuyết Ngôn và Trang Phàm Tâm từ thuở nhỏ vốn đã là hàng xóm của nhau. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Chuyết Ngôn đã bị nét đẹp ngây thơ, trong sáng của cậu bạn nhà bên thu hút. Hai người cũng rất nhanh chóng kết giao bạn bè, cùng nhau trải qua những ngày tháng vui buồn của tuổi trẻ.

Lâu rồi không gặp
Lâu rồi không gặp

Tình bạn ấy theo thời gian dần chuyển thành mối tình đầu khó quên trong lòng hai người họ. Tưởng như không gì có thể chia cắt mối tình ấy, vậy mà cuối cùng Trang Phàm Tâm vẫn phải theo gia đình dời đến nơi khác, còn mỗi mình Cố Chuyết Ngôn ngẩn ngơ ở lại. Lần cuối cùng họ nói chuyện với nhau là khi Trang Phàm Tâm gọi về, thông báo rằng mình đã có người yêu mới. Mọi liên lạc cũng bắt đầu cắt đứt từ dạo đó.

Thoáng chốc gặp lại đã là mười năm sau. Họ đã từng khao khát, tưởng tượng ra hoàn cảnh gặp lại người kia trong rất nhiều thực trạng khác nhau, vậy mà không ngờ lại rơi vào trường hợp như này. Hai người đều có cuộc gặp gỡ quan trọng tại cùng một nhà hàng. Buổi tối đó, đối tượng xem mắt của Chuyết Ngôn tăng ca không đến được, còn Trang Phàm Tâm lại vô tình vào nhầm phòng. Gặp lại đối phương trong một hoàn cảnh không ai ngờ đến, khiến hai bên đều chết lặng.“ Lâu rồi không gặp ! ” – Cố Chuyết Ngôn hoảng sợ cất không nên lời …

Diễm Quỷ

Diễm Quỷ chắc hẳn là cuốn tiểu thuyết ngược bất hủ mà fan truyện đam mỹ ngược nào cũng đã ít nhất một lần được nghe nhắc đến. Công Tử Hoan Hỉ được biết là một trong những tác giả đam mỹ rất nổi tiếng thời kỳ đầu. Các tác phẩm của chị viết thường rất nhẹ nhàng, thong thả nhưng từng câu từng chữ lại khiến người ta cảm thấy đau thấu tâm can.

Diễm Quỷ
Diễm Quỷ

Truyện mở đầu khi Không Hoa, người đứng đầu minh giới, nhận được trọng trách đến trần gian để tìm pháp bảo Hình Thiên. Tại đây, hắn đã gặp một một hồn ma lâu ngày chưa được siêu thoát, vẫn lưu lạc nhân gian. Người ta vẫn gọi y là Diễm Quỷ. 

Theo chân Diễm Quỷ, những câu chuyện tưởng chừng bị quên béng lại được gợi lên lần nữa. Hóa ra là, họ đã quen biết nhau từ 300 năm trước. Khi đó Không Hoa đã lịch kiếp trong thân phận Hoàng tử Sở Tắc Quân còn Diễm Quỷ lại chính là Tang Mạch, một thuộc hạ thân cận bên hắn. 

Trang Mạch kiếp trước đã vì Sở Tắc Quân mà không tiếc hi sinh toàn bộ mọi thứ, cả bản thân mình cũng không màng. Nhưng đổi lại y chỉ nhận được sự lạnh nhạt bởi trong lòng Sở Tắc Quân vốn đã có người khác, cuối cùng Trang Mạch cũng vì hắn bỏ mạng.

Kiếp này tiếc là Không Hoa lại không còn nhớ gì về những thảm kịch năm xưa, vẫn muốn tận dụng Diễm Quỷ để có thể đạt được mục tiêu của mình. Cho đến khi Không Hoa nhớ lại toàn bộ, thì y cũng sắp không còn trên cõi đời .

Châm Phong Đối Quyết

Châm Phong Đối Quyết là bộ truyện đam mỹ ngược, tổng tài được chắp bút bởi Thủy Thiên Thừa, một tác giả vốn rất nổi tiếng với các tác phẩm theo motip “trước ngược thụ, sau ngược công” với một dàn tra nam nổi tiếng rất hùng hậu trong giới đam mỹ. Nam chính Nguyên Dương của tác phẩm này cũng là một trong số đó. Nguyên Dương ban đầu đem lại cho người đọc một ấn tượng ấn tượng cực kì không tốt bởi tính khí bốc đồng, xốc nổi lại cực kỳ trẻ trâu.

Châm Phong Đối Quyết
Châm Phong Đối Quyết

Đối ngược với anh, Cố Thanh Bùi lại là người từng trải, có phong thái điềm đạm, chín chắn. Anh là một quản trị giỏi được đích thân bố Nguyên Dương mời về giúp đỡ cho công ty. Không chỉ vậy, ông còn tin tưởng giao cậu con trai bất kham cho Cố Thanh Bùi quản lý, dạy dỗ. 

Không muốn bị Cố tổng quản thúc, lại vô tình biết anh ta không phải thẳng nam, Nguyên Dương đã thuê người “ đặt bẫy ” Cố Thanh Bùi để tìm cớ rình rập, nắm bắt điểm yếu đe dọa sau này. Nhưng không ngờ, Nguyên Dương thuê nhầm phải người chết nhát, chưa lâm trận mà đã sợ mất mật bỏ trốn, ngược lại báo hại Nguyên Dương sa chân vào lưới tình với Cố Thanh Bùi. 

Hai người vừa yêu vừa ngược nhau một thời gian thì bị bố Nguyên Dương phát hiện. Ông đã dùng hạ sách ép Cố Thanh Bùi phải rời khỏi công ty. Lúc anh bỏ ra nước ngoài, Nguyên Dương đau lòng nhưng không thể làm gì khác, chỉ biết bí mật cố gắng nỗ lực chờ đợi người ấy trở lại.

Chiết Chi

Chiết Chi là truyện đam mỹ ngược thân, cường bạo xoay quanh câu chuyện về chàng thiếu niên chính trực Đoàn Lăng. Hắn từ nhỏ đã bị bắt đến ma giáo. Tại đây, Đoàn Lăng đã gặp gỡ hai huynh đệ song sinh là Lục Tu Văn và Lục Tu Ngôn. 

Trong hai người, Đoàn Lăng đặc biệt rất có hảo cảm với Lục Tu Ngôn vì y lúc nào cũng dịu dàng và đối xử tốt với hắn. Ngược lại, Lục Tu Văn với địa vị cao hơn trong ma giáo lúc nào cũng mượn cớ bắt nạt và gây khó dễ cho hắn.

Chiết Chi
Chiết Chi

Hai huynh đệ bọn họ dù cho ngoại hình rất giống nhau nhưng Đoàn Lăng không hề bị nhầm lẫn. Thậm chí khi mà Lục Tu Văn giả làm sư đệ để đến bày trò lừa gạt, Đoàn Lăng vẫn dễ dàng nhận ra y. 

Đêm trước ngày giáo chủ ma giáo chọn mang Đoàn Lăng ra làm vật tu luyện, có người đã trộm thánh hỏa lệnh và dẫn hắn chạy trốn. Đoàn Lăng đã tin chắc đó là Lục Tu Ngôn và hứa nhất định sẽ quay lại cứu y. Đoàn Lăng chưa khi nào nhận nhầm nhưng đã mắc sai lầm đáng tiếc vào giờ phút quan trọng nhất.

Lúc chính phái vây đánh ma giáo, Đoàn Lăng đã lo lắng chạy đi tìm Lục Tu Ngôn như lời hứa năm xưa nhưng lại chỉ tìm được Lục Tu Văn trong ngục tối với toàn thân võ thuật đã bị phế. Thấy Đoàn Lăng đến, Lục Tu Văn đã rất vui nhưng lại ngộ ra, hóa ra hắn đến để tìm Tu Ngôn.

Để hỏi được tung tích Lục Tu Ngôn, Đoàn Lăng đã miễn cưỡng mang Lục Tu Văn ra khỏi ma giáo. Đoàn Lăng sau nhiều năm vẫn không thay đổi, đặc biệt quan trọng yêu mến Lục Tu Ngôn. Lục Tu Văn cũng thế, vẫn cứ vậy mà yêu thầm Đoàn Lăng trong bí mật.

Xem thêm: Manga là gì? Tất tần tật các loại truyện tranh Manga

Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa

Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa lại tiếp tục là một bộ truyện đam mỹ ngược tâm, ngược thân quằn quại với những tình tiết cẩu huyết ngược nhau đến đau lòng. Ôn Niệm Nam dù kết hôn với Cố Ngôn Sanh đã lâu nhưng vẫn chưa biết được thế nào là hạnh phúc. 

Ngày họ tổ chức hôn lễ, Ôn Niệm Nam nhờ Ngôn Sanh đã trở thành trò cười trong mắt người khác. Tiếp theo sau đó chính là những chuỗi ngày cậu phải chịu sự ghét bỏ, lạnh lùng.

Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa
Anh ấy gọi tôi là Hắc Liên Hoa

Nguyên nhân thật ra là do trong lòng Cố Ngôn Sanh từ lâu đã có người khác. Hơn nữa, anh ta còn cho rằng người đó rời bỏ anh ta là do Ôn Niệm Nam tác động gây ra. Sau nhiều năm như vậy, nhưng Cố Ngôn Sanh vẫn giữ tấm ảnh người đó trong lòng mà xem như bảo vật trong khi với người bên cạnh lại vô cùng nhẫn tâm. 

Ngày Thẩm Lạc An, người trong lòng của Cố Ngôn Sanh quay trở lại, Ôn Niệm Nam từ chính thất đã thành người thừa đúng nghĩa. Thế nhưng, thứ đáng giá nhất lại không phải thứ mà mình muốn nhưng không có được, mà chính là thứ mình đã từng có. Với Cố Ngôn Sanh trong trường hợp này cũng vậy. 

Chỉ khi Ôn Niệm Nam thực sự biến mất, anh ta mới bắt đầu cảm thấy trống vắng. Lúc ở bên cạnh Ôn Niệm Nam, Cố Ngôn Sanh chưa khi nào nguyện ý ban cho cậu nửa cái liếc nhìn. Vậy mà khi cậu dễ dàng chấp thuận đồng ý ly hôn, Cố Ngôn Sanh lại bất ngờ đột ngột tìm đến bảo muốn yêu lại từ đầu với cậu : “ Cùng tôi trở về, được không ? … Lần này tôi theo đuổi em. ”

Chức Nghiệp Thế Thân

Chức Nghiệp Thế Thân- thuộc top truyện đam mỹ ngược hiện đại, là câu chuyện ngang trái về một diễn viên đóng thế tên Chu Tường. Công việc thế thân đã đeo bám anh từ màn ảnh cho đến cuộc sống riêng tư. Trên màn ảnh, anh ta là thế thân cho những siêu sao nổi tiếng. Bên ngoài trường quay, anh lại là thế thân trong chính câu chuyện tình cảm của mình.

Chức Nghiệp Thế Thân
Chức Nghiệp Thế Thân

Yến Minh Tu ngày trước vì vô tình nhìn thấy một bóng lưng trên màn ảnh rồi phát sinh tình cảm. Mà hắn cứ đinh ninh cảnh đó là do Uông Vũ Đông thực hiện. Vì không thể có được Uông Vũ Đông, Yến Minh Tu đã giữ Chu Tường bên mình như một vật để thay thế sửa chữa. Mặc dù Yến Minh Tu luôn tỏ ra lạnh nhạt nhưng Chu Tường vẫn nhân nhượng, chiều ý hắn hết lòng. 

Chỉ đến khi nghe cái tên được thốt ra trong lúc Yến Minh Tu uống say, Chu Tường mới thực sự từ bỏ. Lúc này Yến Minh Tu mới biết mình thực sự thích Chu Tường, thì anh đã mất vì tai nạn giao thông đáng tiếc. 

Thời gian anh biến mất cũng chính là lúc Yến Minh Tu sống trong dằn vặt, đau khổ. Sau nhiều năm, Chu Tường quay trở lại trong một thân xác hoàn toàn khác. Yến Minh Tu không nhận ra anh nhưng hai người vẫn cứ mãi dây dưa không dứt. Và lần này Chu Tường lại tiếp tục việc làm thế thân. Trớ trêu thay, anh lại là thế thân cho chính bản thân mình lúc trước.

Hủy Tâm Chú

Hủy Tâm Chú là truyện đam mỹ ngược luyến tàn tâm full, kể về hành trình theo đuổi người trong mộng đầy gian nan của một vị thần tiên si tình. Lãnh Vũ vốn là tam hoàng tử của thiên giới nhưng lại vô tình phải lòng người đứng đầu minh phủ. Để có thể ở cạnh người mình thích, Lãnh Vũ đã trở thành cái đuôi bám theo La Khởi ngày ngày chọc phá, mong hắn để mắt đến mình.

Hủy Tâm Chú
Hủy Tâm Chú

Trong khi Lãnh Vũ nhiệt tình theo đuổi, thì La Khởi vẫn giữ một mặt lạnh nhạt. Hoàng tử càng trêu chọc, diêm vương lại càng phản đòn khiến cho y tức tối bỏ chạy. Chuyện như vậy cứ lặp lại hàng ngày, tình cảm đơn phương của Lãnh Vũ cứ như vậy mà bồi đắp. Tiếc là, tình cảm cùng nhiệt huyết của hoàng tử cuối cùng vẫn bị đương sự cự tuyệt. Khi phát hiện ra tình cảm mà La Khởi dành cho đại ca mình, Lãnh Vũ gần như tuyệt vọng. Nếu như đã không có được tâm hắn, vậy chi bằng để hắn phải ghi hận, cả đời này cũng không quên y được. Lãnh Vũ sao nghĩ làm vậy. Y bắt đầu đọc sách cổ tìm cách để tiến hành cấm chú hồi sinh phụ vương La Khởi, người mà đại ca hắn thích, nhằm mục đích chặt đứt đi mối tương tư của người trong lòng, cho dù bản thân có hồn phi phách tán .

Phàm Tâm Đại Động

Phàm Tâm Đại Động tuy cũng được viết bởi tác giả Khốn Ỷ Nguy Lâu nhưng nội dung truyện lại có phần nhẹ nhàng và ít gây ám ảnh hơn Chiết Chi rất nhiều. Câu chuyện bắt đầu với mối duyên gặp gỡ giữa thần tiên và người phàm. Người phàm đó đã động tâm sau một lần gặp gỡ, vì muốn chờ đến khi thần tiên đó quay lại mà nguyện ý nhập ma.

Phàm Tâm Đại Động
Phàm Tâm Đại Động

Mấy trăm năm sau, Trương Triệu Huyền một lần nữa hạ phàm giúp thế tử hàn yêu. Vừa xuống trần gian đã gặp ngay được Diệp Thanh. Đã nhiều năm trôi qua, Trương Triệu Huyền vốn đã không còn nhớ được Diệp Thanh là ai, duy chỉ có Diệp Thanh vẫn nhớ mãi không quên được, vẫn muốn đối xử với người đó thật tốt. 

Vậy là thần tiên xuống trần để bắt yêu những kết cục lại rơi vào lưới tình của yêu tinh khi nào không hay. Được tiếp đãi tử tế, lần này Trương Triệu Huyền lại có chút rung động. Mối duyên bỏ lỡ nhiều năm trước vậy giờ đây đã được nối lại, ở cuối truyện phàm nhân cũng đợi được vị thần tiên năm ấy quay về. Chỉ đáng tiếc, Diệp Thanh giờ đây đã trót nhập ma, mà thần – ma từ đầu đã định là không hề chung đường .

Đế Vương Công Lược

Đế Vương Công Lược tuy không hẳn được xem là một bộ truyện ngược nhưng vẫn đủ khiến cho đọc giả cảm thấy xót xa vì những hy sinh mà các nhân vật phải chịu đựng. Sở Uyên lên ngôi vua từ khi còn trẻ, nắm trong tay vận mệnh của cả quốc gia với nhiều thứ cần phải lo nghĩ. Các vùng biên lân cận đều ít nhiều thể hiện dã tâm tạo phản, chỉ riêng miền Tây Nam là vẫn im hơi lặng tiếng.

Đế Vương Công Lược
Đế Vương Công Lược

Người ta đồn đại rằng, Tây Nam Vương nắm trong tay một thế lực to lớn cần phải đề phòng nhưng Sở Uyên vẫn không mấy để tâm đến lời nhắc nhở của bọn họ. Kỳ thực là do giữa y và Tây Nam Vương Đoạn Bạch Nguyệt từ lâu đã có giao tình. Họ từ thuở nhỏ đã là bạn, lại song phương thầm mến nhau nhưng không nói ra. Đoạn Bạch Nguyệt cho rằng vì để giữ giang sơn nhưng ngoài mặt lại xem như một cuộc trao đổi. Sở Uyên vì nghiệp mà lớn bỏ lỡ cơ hội của bản thân, thích Đoạn Bạch Nguyệt nhưng không dám thể hiện ra, để che giấu đoạn tình cảm đó nên đã tìm đủ mọi cách để tránh mặt gặp mặt. Đoạn Bạch Nguyệt thì cũng khổ tâm không kém. Để có thể giúp Sở Uyên, hắn đã không tiếc hi sinh bản thân mình làm lá chắn nhiều lần vào sinh ra tử, thậm chí còn để bản thân mang bệnh vì trúng độc. Hai người bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ đối xử với nhau thật lòng, lại vì hoàn cảnh đưa đẩy mà trở nên xa cách.

Bình hoa

Bình hoa là truyện đam mỹ ngược hiện đại, nói về nhân vật chính Cố Ngôn, một diễn viên sở hữu ngoại hình vô cùng đẹp nhưng lại bị gọi là “bình hoa” vì không biết diễn xuất. Tuy vậy nhưng cậu lại toàn nhận được vai chính. Nhờ có kim chủ đứng phía sau, Cố Ngôn gần như bước từng bước thuận lợi trên con đường diễn xuất. Thế nhưng giữa Kim chủ và Cố Ngôn họ không phải là quan hệ yêu đương, hay nói đúng ra chỉ có mỗi mình Cố Ngôn là ôm hy vọng ảo.

Bình hoa
Bình hoa

Sự chăm sóc che chở, bảo bọc của Tần Trí Viễn trong giới giải trí nhiều cạm bẫy đã làm bạn trẻ Cố Ngôn nhiều lần rung động. Cố Ngôn trên màn ảnh mang tiếng là một diễn viên bất tài, chỉ như một bình hoa di động, nhưng ngoài đời lại là một nghệ sĩ rất xuất sắc. Dù ở bên cạnh Tần Trí Viễn người mà anh có bao nhiêu xao động, nhưng ngoài mặt vẫn phải tỏ ra không hề có tình cảm với anh.

Nhiều năm ở bên cạnh Tần Trí Viễn như vậy, Cố Ngôn tưởng chừng đã hoàn toàn có thể lay chuyển anh nhưng sau cuối trong trường hợp nguy khốn nhất, người Tần Trí Viễn thực sự muốn bảo vệ cũng chỉ có người mà anh ta luôn tâm niệm. Sau khi chịu những tổn thương nhưng vẫn không được đáp lại, cuối cùng bình hoa cũng gật đầu đồng ý cho buông tay kim chủ của mình .

Tư Phàm

Tư Phàm truyện đam mỹ ngược tâm, ngược thân, đây là một chuyện đầy tình trắc trở giữa thần tiên và phàm nhân. Văn Dương vốn dĩ là người phàm, trong một lần không may gặp nạn đã được cứu mạng về thiên cung. Cậu bé người phàm Văn Thư cứ vậy được đưa đến làm thiên nô bên cạnh Úc Dương Thiên Quân. Đổi lại, sẽ được trường sinh bất lão.

Tư Phàm
Tư Phàm

Không chỉ một mực trung thành với chủ nhân, Văn Thư bên cạnh Úc Dương lâu ngày còn bắt đầu phát sinh tình ý. Thế nhưng trong mắt của vị thiên quân cao ngạo, Văn Thư bất quá cũng chỉ là một phàm nhân tầm thường, đến cả tên y là gì hắn cũng không nhớ. Tình cảm Văn Thư dành cho Úc Dương ngày một lớn dần những tưởng y hoàn toàn có thể cất giấu cho riêng mình, vậy mà đến cuối người ấy vẫn biết. 

Nói đúng ra là hắn vẫn luôn biết, nhưng không thèm để tâm. Chỉ đến lúc Văn Thư tỏ ý muốn rời đi, Úc Dương mới bắt đầu đùng đùng nổi giận. Hắn lấy cớ Văn Thư thích hắn để ép y ở lại, thậm chí còn hạ ác chú để trói buộc y không cho chạy thoát khỏi hắn. Nhưng Văn Thư đã muốn đi, Úc Dương không cản được. Nếu hắn muốn y chạy đằng trời cũng không thoát, vậy là y đã đồng ý gieo mình xuống Luân Hồi Thai, tự tay cắt đứt mối nghiệt duyên khiến y khổ sở này.

Lạc Trì

Lạc Trì lại là một cuốn truyện đam mỹ ngược kết he “gương vỡ lại lành” để rất lại nhiều kỷ niệm trong lòng đọc giả. Chênh lệch giai cấp vốn dĩ là một vấn đề muôn thuở trong lòng xã hội, trong chuyện tình cảm nó lại càng là bức tường vô hình khó lòng xóa bỏ được.

Lạc Trì
Lạc Trì

Nửa đầu câu truyện là mối tình dang dở giữa Trình Phi Trì và cậu thiếu gia kiêu ngạo Diệp Khâm. Ban đầu Diệp Khâm hiểu nhầm Trình Phi Trì, vì muốn trả thù nên mới bày trò chơi xỏ, nào ngờ chính mình lại bị mắc câu bởi chính sự dịu dàng hiếm có đó. Nếu như Diệp Khâm mang đến sự ấm áp cho Trình Phi Trì thì Trình Phi Trì lại là chỗ dựa cho Diệp Khâm trốn tránh nỗi đơn độc trong gia đình không hạnh phúc. 

Thế nhưng tất cả đều sụp đổ khi Trình Phi Trì vô tình nghe được cuộc chuyện trò của nhóm bạn Diệp Khâm. Anh đã đem toàn bộ chân tình ra đối đãi, hóa ra trong mắt cậu ta anh chỉ là vật mua vui. Sau lần đó, Phi Trì nhất quyết nói lời chia tay. 

Diệp Khâm vẫn tự tin là có thể nắm chắc trong tay mọi thứ vậy mà cuối cùng lại không giữ được Trình Phi Trì. Từ ngày Trình Phi Trì rời đi, công việc làm ăn của gia đình Diệp Khâm cũng xuống dốc. Để mưu sinh, cậu gia nhập vào giới giải trí nhưng vì vị thế không tốt nên luôn bị chèn ép.

Diệp Khâm tình cờ gặp lại Trình Phi Trì trong một buổi trình diễn nọ. Đời đúng là lắm chữ ngờ, người ta giờ đã trở thành tổng tài thành đạt được người người cung kính, ngưỡng mộ Diệp Khâm trong mắt anh lại chỉ như một người xa lạ.

Ta sinh con cho tổng tài

Ta sinh con cho tổng tài là bộ truyện đam mỹ ngược hiện đại với lối viết có phần theo hướng teenfic. Tuy nhiên nhìn tổng thể nội dung, đây là bộ truyện đáng để cân nhắc đọc giải trí vì cách xây dựng hình tượng nhân vật khá hay, nhân vật Dư Bảo Nguyên miệng lưỡi sắc bén, yêu hận phân minh chứ không quá nhu nhược. Truyện bắt đầu từ khi Dư Bảo Nguyên đến bệnh viện kiểm tra và được chẩn đoán là cậu đã mang thai.

Ta sinh con cho tổng tài
Ta sinh con cho tổng tài

Vì trường hợp nam giới sinh con cực kỳ hiếm gặp trong thực tế nên cậu không có cách nào bỏ đứa nhỏ cả. Nhưng cũng đúng lúc này, người bên cạnh lại muốn vứt bỏ cậu để có thể đón bạch nguyệt quang quay trở lại.

Dư Bảo Nguyên vốn là trợ lý thân cận của Cố Phong. Hai người từ đầu đã biết trước mối tình này không có kết quả quả. Người đó chỉ muốn giữ cậu bên cạnh là người thay thế trong lúc hắn đơn độc, cậu cũng biết nhưng vì quá yêu nên vẫn đồng ý. 

Lúc người anh ta không cần nữa thì lập tức tìm cách đá cậu đi. Không sao, bị đá rồi thì ta tự lực cánh sinh thôi, ông đây vẫn dư sức để lo cho hai cha con mà! Thế nhưng, khi cậu quyết dứt áo ra đi, Cố Phong lại lấy thời hạn hợp đồng ra tìm cách buộc cậu tiếp tục ở lại công ty anh. Hai người từ nhân tình giờ quay trở lại quan hệ chủ tớ, thái độ Dư Bảo Nguyên cũng theo đó mà thay đổi. Biết là hai người đã chia tay nhưng khi thấy Dư Bảo Nguyên lạnh nhạt với mình, tự dưng Cố Phong đâm ra cảm thấy khó chịu mà không hiểu tại sao.

Đương Niên Ly Tao

Đương Niên Ly Tao là truyện đam mỹ ngược kết he, đây là câu chuyện trọng sinh làm lại cuộc đời rất hay với những tình tiết ngược ngọt đan xen để lại nhiều xúc cảm cho độc giả. Lạc Bình kiếp trước là thừa tướng đương triều, nắm quyền lực, địa vị trong tay, không thứ gì là y không có. Duy chỉ có chân tình của bậc đế vương, y muốn cầu cũng không thể có được. Cuối cùng y lại bị buộc tội, chết thảm khi mà chưa kịp nói câu từ biệt với người trong lòng.

Đương Niên Ly Tao
Đương Niên Ly Tao

Không ngờ Lạc Bình sau khi chết đi lại được trọng sinh quay trở lại, lúc này Chu Đường vẫn còn đang là hoàng tử nhỏ. Lạc Bình lúc này vẫn đang là thầy dạy học của hắn. Nhờ vào kinh nghiệm sống đã chết đi sống lại, Lạc Bình cũng hành xử thận trọng hơn để tránh lặp lại những sai lầm đáng tiếc ở kiếp trước. 

Mọi thứ đều đổi khác, nhưng chỉ có riêng tình cảm của Lạc Bình ở hai kiếp vẫn chưa hề xê dịch. Y vẫn muốn phò tá Chu Đường giúp hắn lên ngôi vua. Kiếp trước Lạc Bình tương tư nhà vua, nhưng hắn lại một lòng hướng về giang sơn. Kiếp này y lại một lần nữa như thiêu thân lao mình vào lửa, hy sinh hết mình vì hắn, vậy mà lần này hắn cũng thương lại y. Có lẽ việc một số ít chuyện kiếp trước đã không xảy ra có lẽ đã xóa đi khoảng cách giữa hai người bọn họ. Lạc Bình vẫn sống an nhiên bên cạnh người mà y thích, còn Chu Đường hiện tại cũng chỉ có ba chữ “ Bình Thiên Hạ ” – “ Bình ” là thứ nhất, “ Thiên Hạ ” thứ hai .

Hoàn Khố

Hoàn Khố – đam mỹ ngược thụ, he, xoay quanh câu chuyện về vị Hồ Vương Ly Thanh lãnh đạm và vị Thái tử Lan Uyên phong lưu đa tình nổi danh tam giới. Hai người tưởng chừng như hoàn toàn trái ngược vậy mà lại dây dưa không dứt. Cơ duyên chắc phải kể đến từ lần gặp gỡ trong tiệc rượu nhà Lang Vương, Lan Uyên tỏ ý trêu chọc nhưng bị Ly Thanh cự tuyệt nên mới bắt đầu nảy sinh ý muốn chinh phục.

Hoàn Khố
Hoàn Khố

Ly Thanh vốn đã quen với sự đơn độc, nhưng tự dưng một người ân cần chăm sóc, y không tránh khỏi có chút giao động. Thế nhưng Ly Thanh trước mặt Lan Uyên vẫn giữ tỉnh táo, biết Lan Uyên vốn đào hoa sao có thể yêu thương y thật lòng nên chỉ xem đây là cuộc trao đổi mà thôi. Lan Uyên cho y sự ấm áp, y cho hắn một nơi để về .

Về phần Lan Uyên, đúng như là những gì Ly Thanh nghĩ, hắn đinh ninh là đã có được Ly Thanh nên liền quay về bản tính trăng hoa trước đây. Chỉ đến khi hay tin Hồ Vương chịu thiên kiếp hắn mới hấp tấp vội vàng đi tìm. Đến nơi chỉ còn thấy Ly Thanh cả người đầy thương tích nhưng lại không muốn nhìn thấy hắn nữa. Ly Thanh xoay người bỏ đi, để lại Lan Uyên ở đó đứng đó ngơ ngẩn. Chẳng lẽ trong thời gian bọn họ bên nhau, Ly Thanh chưa khi nào thật sự động tâm với Lan Uyên hay sao ?

Truyện đam mỹ ngược kết HE vẫn luôn là một mảnh đất màu mỡ để các tác giả mạng gieo mầm con chữ, khai thác và thu hút độc giả. Thapgiainhietliangchi.com mong rằng bài viết trên đây đã giúp các bạn đọc biết thêm về truyện đam mỹ ngược hay nhất, có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị cho thời gian rảnh rỗi nhé!

About Hoangcuc

Tôi là Hoàng Thị Cúc - Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm review các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp và các kiến thức đời sống khác. Hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Hoangcuc →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *