Ứng dụng, ưu điểm của tháp giải nhiệt Rinki là gì?

Tháp giải nhiệt Rinki hiện đang là cái tên được nhiều người dùng tìm kiếm hiện nay. Dòng sản phẩm đến từ Đài Loan này sở hữu ưu điểm vượt trội nào lại được nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao tới vậy? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây! 

Giới thiệu về hiệu tháp giải nhiệt Rinki

Rinki là thương hiệu chuyên sản xuất tháp làm mát uy tín có xuất xứ từ Đài Loan được ứng dụng trong việc hạ nhiệt tại các đơn vị, doanh nghiệp, máy móc,….

Sản phẩm tận dụng sự bay hơi, hơi nóng được đưa ra bên ngoài không khí, còn phần nước làm mát sẽ được đưa tới để phục vụ nhu cầu sử dụng. Thiết bị được đánh giá mang lại lợi ích kinh tế cao nhờ khả năng làm giảm nhiệt độ nước một cách vượt trội.

Tháp giải nhiệt Rinki được người dùng yêu thích và đánh giá cao
Tháp giải nhiệt Rinki được người dùng yêu thích và đánh giá cao

Thiết bị được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng làm mát cao, cùng với đó là mức giá thành hợp lý, giúp người dùng có thể dễ dàng đầu tư sử dụng cho mình.

Để được biết thêm thông tin chi tiết hơn về thương hiệu bạn có thể tham khảo catalogue tháp giải nhiệt Rinki, trên catalogue sẽ có đầy đủ những thông tin mà bạn cần.

Ưu điểm của tháp giải nhiệt Rinki

Thiết kế bền bỉ, tiện dụng

Thiết kế ấn tượng là điểm cộng lớn khi nói tớ dòng sản phẩm tháp giải nhiệt Rinki. Hãng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau với dòng tháp giải nhiệt tròn và vuông. Tùy vào đặc điểm và nhu cầu sử dụng của mình mà người dùng có thể đưa những sự lựa chọn khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thiết kế của máy giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, vệ sinh bảo hành bảo trì. Sau thời gian sử dụng lâu ngày bạn hoàn toàn có thể tháo máy ra để vệ sinh và bảo trì định kỳ.

Cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng

Thiết bị giải nhiệt của Rinki được đánh giá cao về cấu tạo và lắp đặt. Thiết kế các bộ phận rời nhau giúp cho việc tháo rời hay lắp ghép trở nên dễ dàng. Vì thế việc thực hiện lắp đặt thiết bị không quá khó khăn hay gây mất thời gian của người dùng.

Bạn cũng có thể tự lắp ráp theo hướng dẫn sử dụng cụ thể ở trong mỗi sản phẩm mà không gặp nhiều khó khăn.

Cụ thể cấu tạo của tháp giải nhiệt Rinki gồm những bộ phận cơ bản như sau:

  • Vỏ tháp: Làm bằng sợi thủy tinh, bao bọc bên ngoài là thép không gỉ được sơn tĩnh điện, giúp bảo vệ tháp một cách tốt nhất.
  • Tấm tản nhiệt: làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa PVC, giúp phân chia dòng nước hiệu quả. Tấm tản nhiệt được thiết kế theo hình gợn sóng gấp nếp không co rút, tăng năng suất cho tháp.
Đặc điểm cấu tạo của tháp giải nhiệt Rinki
Đặc điểm cấu tạo của tháp giải nhiệt Rinki
  • Bộ phận phân nước: giúp phân bố đều nước lên tấm tản nhiệt. Đầu phun bằng chất liệu inox chống gỉ, phun nước xoay đều theo chiều kim đồng hồ.
  • Cánh quạt: làm bằng hợp kim nhôm hoặc nhựa, giúp thông gió, tăng lượng không khí vào trong tháp để làm mát nước với công suất cao hơn.
  • Bộ phận giảm ồn: giúp hạn chế âm thanh lớn làm ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình vận hành.
  • Động cơ: thiết kế gọn nhẹ, sản xuất đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt.
  • Đế bồn: chứa nước để đảm bảo quá trình làm mát diễn ra liên tục.

Xem thêm: Top 3 tháp giải nhiệt BKK phổ biến hiện nay

Khả năng làm mát nhanh chóng

Lượng nước nóng sau khi khi đi vào tháp được làm mát chỉ trong vài phút. Thiết kế tấm tản nhiệt gợn sóng tránh thất thu nước, đầu phun nước được dàn đều nước lên các tấm tản nhiệt giúp cho không khí được tiếp xúc với nước nóng trên bề mặt nhiều hơn. 

Nước nóng sẽ nhanh chóng được không khí lạnh bên trong tháp làm giảm nhiệt lượng đi đáng kể và di chuyển tới đế bồn để chuẩn bị cho chu kỳ làm mát tiếp theo.

Vận hành bền bỉ, ít hư hỏng

Tháp được làm từ những chất liệu cao cấp, cùng với đó linh kiện được bao bọc bởi hợp kim bền bỉ, giúp máy vận hành tốt với công suất lớn. Độ bền máy cao giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa cho người sử dụng máy.

Máy được vận hành bền bỉ, lâu bền, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công việc, nhờ đó tăng năng suất cho người dùng.

Đa dạng sự lựa chọn cho người dùng

Hãng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn với đa dạng các model khác nhau. Vì thế giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng với mức gái cực kỳ hợp lý và cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chính sự đa dạng này cho nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được dòng sản phẩm phù hợp để sử dụng.

Xem thêm: Lý do tháp giải nhiệt Poong Cheon được tin tưởng lựa chọn?

Ứng dụng của tháp giải nhiệt Rinki trong đời sống

Tháp giải nhiệt Rinki có tác dụng làm mát, vì thế đảm bảo cho việc vận hành máy móc được ổn định và trơn tru hơn. Đó là lý do vì sao tháp giải nhiệt Rinki được sử dụng rộng rãi khắp nơi với các mục đích khác nhau, cụ thể như:

  • Cấp đông thủy hải sản tươi sống để chúng có thể giữ được lâu trong quá trình vận chuyển tới các cửa hàng, đại lý.
  • Hỗ trợ sản xuất đá viên, nước đá viên để cung cấp cho nhà hàng, quán cà phê, cũng như các tiệm tạp hóa nhỏ lẻ.
  • Hỗ trợ làm mát máy phát điện, động cơ khi chúng phải hoạt động với công suất lớn lớn, liên tục.
  • Cung cấp nước làm mát cho các lò phản ứng hạt nhân, các nhà máy sản xuất của các ngành công nghiệp nặng.
  • Làm lạnh phôi thép, nhôm khi luyện kim cũng là một trong những ứng dụng quan trọng trong việc chế tạo các dụng cụ trong đời sống.
Tháp giải nhiệt Rinki được ứng dụng trong nhiều công việc hiện nay
Tháp giải nhiệt Rinki được ứng dụng trong nhiều công việc hiện nay

Lợi ích khi dùng tháp giải nhiệt Rinki cho doanh nghiệp

Nâng cao hiệu suất làm việc

Khi vận hành, máy móc trong nhà xưởng sẽ sinh ra nguồn nhiệt lớn, đặc biệt là vào mùa hè. Điều này sẽ khiến cho dầu bôi trơn các chi tiết nhanh hết, bộ phận ma sát nhiều khiến cho động cơ nóng lên nhanh chóng,… Tình trạng này nếu như xảy ra thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng lớn tới đến hiệu suất công việc.

Tháp giải nhiệt sẽ giúp bạn có thể giải quyết được tình trạng này hiệu quả, giúp quá trình làm việc diễn ra liên tục, ổn định, hạn chế tối đa lượng nhiệt sinh ra. Từ đó tăng năng suất lao động, mang lại lợi nhuận cao cho các doanh nghiệp.

Xem thêm: Mẹo thay nước cho tản nhiệt nước

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Các thiết bị, máy móc ở trong nhà xưởng được làm mát giúp cho quá trình sản xuất được diễn ra trơn tru, từ đó nâng cao doanh thu hiệu quả, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho máy móc máy móc tăng tuổi thọ. Ngoài ra, việc lắp đặt tháp giải nhiệt sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa các sự cố hỏng hóc, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang tới trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu được những ưu điểm vượt trội của tháp giải nhiệt Rinki, cũng như lý giải được nguyên nhân dòng tháp giải nhiệt này lại nhận được nhiều đánh giá cao và sự tin tưởng lựa chọn tới như vậy.

About Hoangcuc

Tôi là Hoàng Thị Cúc - Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm review các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp và các kiến thức đời sống khác. Hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn!

View all posts by Hoangcuc →

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *